आमोद पाटील-आगरी बाणा: फेसबुक चैटिंग ( Facebook Chatting)

स्वर्गीय लोकनेते दि.बा.पाटील साहेबांच्या पूर्णाकृती पुतळ्याचे अनावरण

स्वर्गीय लोकनेते दि.बा.पाटील साहेबांच्या पूर्णाकृती पुतळ्याचे अनावरण
ठिकाण: श्री.छत्रपती शिवाजी हायस्कूल व लोकनेते दि.बा.पाटील ज्यूनियर कॉलेज जासई. मंगळवार दि.१३ जानेवारी २०१५, सकाळी ११ वाजता

गुरुवार, ५ जानेवारी, २०१२

फेसबुक चैटिंग ( Facebook Chatting)



रात्री १० वाजता सगले उद्योग उरकून कॉम्प्युटरवर "बसलो" होतो. फेसबुक ओपन केला.१ नवीन फ्रेंड रिक्वेस्ट, ३ मेसेजेस, ७८ नोटिफिकेशन्स आणि ४३ जण ऑनलाईन....!!! वॉलवरचे अपडेट्स पाहायला सुरुवात करणार तोच............टिंग असा आवाज झाला.............

Sakshi: hiiiii.....!!
Mi: hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.............:)
Sakshi: hw r u????
Mi: ekdum rapchik.........hw r u????
Sakshi: whr r u nwdays? msg nahi...phone pan nahi.....
Mi: aajkal khup kam astat g.........tyamule khup busy aahe.... :P
Sakshi: janab... mereliye bhi time nahi???
Mi: to kasa nasel......ult tu aajkal bhetat nahis mhanun dil udas...udas rahto.....;)
Sakshi: really???

पुन्हा एकदा टिंग असा आवाज आला आणि...........
Anushka: hiiii swthrt.....:)
Mi: hiiiii dear......:)
Anushka: hw r u??? :P
Mi: ekdum rapchik.........
Anushka: i thought tu visaralas mala......:(
Mi: it is possible.....tu mere dil mai.......tu mere ji jaan mai :D
Anushka: halli kay chalu aahe?? clg madhle koni bhetatat ki nahi??
Mi: noone....konich nahi.....tulach tevdhi majhi aathavan yete..... ;)

पुन्हा एकदा टिंग असा आवाज येतो.......
Sakshi: heyyyy.....kuthe gayab zalas...???
Mi: agggg....ithech aahe..........tasahi tuzyach swapnat harvalo hoto....
Sakhi: ho ka? jagepani swapne pahu naye as mhanatat...........:)
Mi: mag jato mi zopayala......:P
Sakshi: a......thamb re........bar mag sadhya kay kartos...???
Mi: sadhya...........tuzach.......terehi khayalo me khoya huuu....!!!

टिंग.........चा आवाज ऐकू आला....
Anushka: heyyyy.....kasala vichar kartos???
Mi: tuzach....terehi khayalo me khoya huuu....!!!
Anushka: mala vatle gelas...
Mi....tula n sangata kasa jain....??

पुन्हा एकदा टिंग.....
Sakshi: hmmmm.....tyapeksha kamacha vichar kar.....
Mi: (मनातल्या मनात म्हणालो.....hmmmm.....करायला ही काय गाय, म्हैस आहे काय!!!)to tar mi nehmich karto...... :P

टिंग..............
Anushka: ya weekend la free aahes kay? moviela jaych?
Mi: okkkk bosss....
Anushka: mag sunday la evening la bhetu.....
Mi: chalega........
Anushka: aani mala nantar mall madhye shopping pan karaychi aahe....
Mi: (पुन्हा एकदा मनातल्या मनात.......म्हणजे रविवारी माझा बकरा करणार आहे तर..........) chalel....jau aapan shopping la....

टिंग.....
Sakshi: what?
Mi: what????
Sakshi: aata kay?
Mi: kamacha vichar kartoy....!!

पुन्हा एकदा टिंग......
Arya: hiiiiiiiii............:)
Mi: hii....dear.........
Arya: hwz u?
Mi: f9...

मध्येच एक नोटीफिकेशन मिळते.....
Arya likes your profile pic

Mi: thnx
Arya: mastch distos...
Mi: thnx ;)
Arya: tya divshichi post pan mastch hoti.....:)
.
.
.
.
.
.
लागोपाठ दोनदा टिंग वाजत.....
Sakshi/ Anushka: ajun koni aahe ka chatvar.....??
Mi: nahi g...........net slow aahe.....

Sakshi: bore hotay yaar.........
Mi: tech na....... :o
Sakshi: mag kadhi bhetatos?
Mi: aap bolenge tab.........aapkeliye banda har vakt hajir hai...........aatta yeu????
Sakshi: aatta kuthe? tyapeksha sunday la bhetuya????
.
.
.
.
.
Mi: aavdali tula?
Arya: ho........konasathi hoti?
Mi:(मनातल्या मनात.......फक्त तुझ्याचसाठी).....ashich keli hoti......kunala ashi specially dedicate nahi....

टिंग.........
Mukesh: Namaskar.....
Mi: Namskar sheth.........!!
Mukesh: saheb.........mag kay chalalay???
Mi: tuzyasathi vahini shodhatoy.........
Mukesh: ajun????
.
.
.
.
मध्येच एक नोटीफिकेशन मिळते.....
Mi and Sarika are friends now

Anushka: hi sarika kon re?
Mi: new girlfriend.....
Anushka: yours?
Mi: naaaa......nikhil chi.......
Anushka: ho???....mayurishi break-up zale tyache?
Mi: mahiti nahi.....facebook var kahi divas single hota to....

Mi: sunday la nako.....family barobar baher chalaloy.....
Sakshi: mag kadhi?
Mi: shanivari bhetu na....mi yenar aahe shanivari tumchya ikde....kahi kamansathi.....bhet pan hoil an kamhi....
Sakshi: great.....!!!
Mi: aahech.....;)

Mukesh: sheth........malapan shodha ekadhi...
Mi: vahini ki item....?? :P
Mukesh: te sod......majhya kamach kay zal......??
Mi: praytna chalu aahet.....

Arya: kiti divas zale aapan bhetalo nahi.....fakt online ch hi...hello karto.......
Mi: ;)
Arya: hastos kay?? i'm serious..... kadhitari bhetuya na vel kadhun.....
Mi: haa....

Anushka: nikhil chi kitvi girlfriend asel re hi....??
Mi: (मनातल्या मनात.......तुला काय करायचेय त्याचे?) mala kay karayachey tyache?
Anushka: pakka flirt aahe to....
Mi: (मनातल्या मनात.....माझ्यापेक्षा कमीच) ho na...... pan mi tasa nahiye......;)
Anushka: mahitey mala......:)


बऱ्याच वेळानंतर पुन्हा एकदा टिंग वाजते.......
Arya: ek vicharu?
Mi: (पुन्हा मनातल्या मनात....पडली वाटते प्रेमात....!!) kay?
Arya: tula gf aahe?
Mi: don aahet....!! :D :D :D (कधी नाही ते खरे बोललो........!!)
Arya: :( :( :( i m serious......
Mi: mi maskarit boltoy....!!
Arya: mag khar sang na kay te....?
Mi: baby, i m single (ताल से ताल मिला)

Mukesh: bhai.......... lvkr kar na.......ithe vaat lagtey..........
Mi: mag mi kay karu?

Mukesh: majh kam lvkar kar.......
Mi: jast dok nako khavus......

Sakshi/ Anushka: firse gayab.........??
Mi: computer hang hotoy...........(मनातल्यामनात..........इतक्या जणींना पटवताना वेळ काढावा लागतो.......)

Arya: mag kay vichar aahe?
Mi: baghuya koni bhetatey ka?

Mukesh: are yaar tu tar lay bhav khatos???
Mi: (मनातल्यामनात..... झक मारत मला याचं काम करावचं लागणार आहे....) ????

(ह्या मुक्याच्या प्रोफाईल मध्ये ही "प्रीती" कोण??? मस्त आयटम दिसतेय....!! फुल माल आहे)

Mi: are bhai karto na..........tension kayko letay??

Mi: okkkkkkk........mi nighto aatta.......
Mi: okkkkkkk........mi nighto aatta.......


पुन्हा एकदा टिंग.........
Sayli: r u der?
Mi: ........

Mukesh: thanks saheb.........tu hi apunka dost hai....
Mi: :)

Anushka: lv u...mis u...<3
Mi: lv u...anu...<3

Mi: lv u...anu...<3
Sakshi: "A"nu????
Mi: Janu...!! "J" rahila lihayacha.......:P
Sakshi: so swt.......lv u...<3

Arya: (बऱ्याच वेळानंतर विचार करून रिप्लाय.....टिंग) bye...tc....c u soon....
Mi: lv u.....
.
.
.
.
.
my friend.....:)
Arya: <3

Sayli: ????
Sayali: are yeik na..........

मी फेसबुक साईन आउट करतो.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा