आमोद पाटील-आगरी बाणा: माझ्या एकविरा आईचा दरबार (Ekvira Aai)

स्वर्गीय लोकनेते दि.बा.पाटील साहेबांच्या पूर्णाकृती पुतळ्याचे अनावरण

स्वर्गीय लोकनेते दि.बा.पाटील साहेबांच्या पूर्णाकृती पुतळ्याचे अनावरण
ठिकाण: श्री.छत्रपती शिवाजी हायस्कूल व लोकनेते दि.बा.पाटील ज्यूनियर कॉलेज जासई. मंगळवार दि.१३ जानेवारी २०१५, सकाळी ११ वाजता

शनिवार, ३१ मार्च, २०१२

माझ्या एकविरा आईचा दरबार (Ekvira Aai)


माझ्या एकविरा आईचा दरबार

लेण्या कोरल्या डोंगरी
भार ठेऊन आईवर
गेले पांडव बांधुनी
माझ्या आईचा दरबार ||धृ||

भीम उचली दगडी
अर्जुन नक्षी हो काढी
धर्म डोंगर फोडी
द्रौपदी मंदिर झाडी
सहदेव-नकुलाने
करविला जीर्णोद्धार
गेले पांडव बांधुनी
माझ्या आईचा दरबार ||१||

पाषाण मंदिरी
दिला कळस सोन्याचा
सह्याद्रीच्या माथी
शोभे मुकुट आईचा
साऱ्या जगभर चाले
माझ्या आईचा कारभार
गेले पांडव बांधुनी
माझ्या आईचा दरबार ||२||

कवी-आगरी पोऱ्या
सर्व हक्क राखीव.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा