आमोद पाटील-आगरी बाणा: उरणला देखील लोकल प्रवासी रेल्वे जाणार(Nerul-Uran Railway)

स्वर्गीय लोकनेते दि.बा.पाटील साहेबांच्या पूर्णाकृती पुतळ्याचे अनावरण

स्वर्गीय लोकनेते दि.बा.पाटील साहेबांच्या पूर्णाकृती पुतळ्याचे अनावरण
ठिकाण: श्री.छत्रपती शिवाजी हायस्कूल व लोकनेते दि.बा.पाटील ज्यूनियर कॉलेज जासई. मंगळवार दि.१३ जानेवारी २०१५, सकाळी ११ वाजता

मंगळवार, २२ नोव्हेंबर, २०११

उरणला देखील लोकल प्रवासी रेल्वे जाणार(Nerul-Uran Railway)

नवी मुंबईत आंतरराष्ट्रीय विमानतळ उभारताना आवश्यक असलेली दळणवळणाची इतर माध्यमे आधी पूर्णत्वास नेण्याच्या दृष्टीने सिडको व्यवस्थापनाने निर्धार केला आहे. नवी मुंबईत १९९२ साली रेल्वे सुरू झाली. त्याला आता बघता बघता २० वर्षे होत आली. या कालावधीत नवी मुंबईच्या विकासाला वेगळी गती मिळाली.

नेरूळ-उरण रेल्वे प्रकल्प जोपर्यंत सुरू होणार नाही, तोपर्यंत उलवे, द्रोणागिरी नोड, उरणचा विकास होणार नाही, त्यासाठी हा रेल्वे प्रकल्प पूर्ण करण्याची मागणी वेळोवेळी करण्यात आली. सिडकोने १० वर्षांपूर्वी नेरूळ-उरण दरम्यान २७ किलोमीटरचा रेल्वे मार्ग प्रस्तावित करून त्याच्या कामाला सुरूवात केली होती. त्यावेळी या रेल्वेमार्गासाठी सिडकोने ४९५.९५ कोटी रुपयांचा खर्च अपेक्षित धरला होता. सुरुवातीस सिडकोने या प्रकल्पासाठी २१६ कोटी रुपये खर्च केले होते. या रेल्वे मार्गादरम्यान खारफुटीसह इतर समस्या निर्माण झाल्या. त्यामुळे या रेल्वे प्रकल्पाचे काम रखडले गेले. आता पुन्हा सिडकोने या प्रकल्पाला गती देण्याच्या दृष्टीने हालचाली सुरु केल्या आहेत. या रेल्वे प्रकल्पासाठी सिडकोची ६७ टक्के (९४६ कोटी रुपये) तर रेल्वेची ३३ टक्के (४६६ कोटी रुपये) भागीदारी असणार आहे. १० वर्षे हा रेल्वे प्रकल्प रखडलेला असल्यामुळे १ हजार कोटी रुपये अधिक खर्च या प्रकल्पावर करावा लागणार आहे. भविष्याचा विचार करता हा प्रकल्प कसा मार्गी लागेल, यादृष्टीने हालचाली सुरु झाल्या आहेत.


नेरुळ-उरण रेल्वे मार्गावर सीवुड्स-दारावे, सागरसंगम, तरघर, बामणडोंगरी, खारकोपर, गव्हाण, न्हावा-शेवा, जासई, द्रोणागिरी, उरण अशी १० रेल्वे स्थानके प्रस्तावित आहेत. याशिवाय या रेल्वेमार्गावर सीवुड्स, द्रोणागिरी, उरण या भागाचा विकास साधण्यास मदत होणार आहे. त्यातून स्थानिक प्रकल्पग्रस्तांना रोजगाराच्या संधी उपलब्ध होणार आहे. या प्रकल्पाच्या वाढीव खर्चाचा प्रस्ताव सिडकोने रेल्वे प्रशासनाकडे मंजुरीसाठी पाठविला होता. रेल्वे प्रशासनाने नेरुळ-उरण रेल्वे मार्ग उभारणीच्या वाढीव खर्चास मंजुरी दिली आहे. त्यामुळे आता या प्रकल्पास गती मिळणार असून, हा प्रकल्प येत्या काही वर्षात पूर्णत्वाकडे जाण्याची शक्यता निर्माण झाली आहे. सध्या पनवेलहून जेएनपीटीकडे मालगाड्यांच्या वाहतुकीसाठी रेल्वेमार्ग आहे. परंतु, त्यावरुन प्रवासी वाहतूक केली जात नाही.

उरण आणि आजूबाजूच्या परिसरात जे.एन.पी.टी., ओ.एन.जी.सी. तसेच अन्य प्रकल्प कार्यरत आहेत. याशिवाय भविष्यात आणखीन काही प्रकल्प येण्याची शक्यता आहे. उरण परिसरातील नागरिकांना नवी मुंबई, मुंबई, ठाणे, कल्याण, भिवंडी, बदलापूर तसेच अन्य ये-जा करणे नेरुळ-उरण रेल्वे मार्गामुळे शक्य होणार आहे. मालगाड्यांच्या वाहतुकीबरोबर प्रवाशांची वाहतूकही मोठ्या प्रमाणावर होऊ शकेल. वाढती लोकसंख्या, बदलती परिस्थिती या सार्यांचा विचार करताना नेरुळ-उरण रेल्वे मार्ग सर्व दृष्टीने, उपयुक्त ठरणार आहे. उरणपासून नवी मुंबई परिसरापर्यंत रस्ते विकासावर भर देण्यात आलेला आहे. अनेक रस्त्यांचे रुंदीकरण, मार्गाचे चौपदरीकरण केले जात आहे. कॉरिडॉरसारखा प्रकल्पही भविष्यात आकारास येणार आहे.

Nerul/Belapur-Uran Railway corridor

SALIENT FEATURES
  • Length:27 km. approx.
  • Approved Cost By Railway Board:Rs.1412.17 crores ( 2009 price level)
  • Date of start:June / July - 1997
  • Number of stations:10
  • Names:Seawoods,Sagarsangam, Targhar, Bamandongari Kharkopar,Gavan,Jasai, Nhavasheva,Dronagiri & Uran
  • Road over bridges:5 Nos
  • Road under bridges:15 Nos.
  • Track under bridge:1 No
  • Major bridges:Important bridge of 751 m span across  Panvel creek completed, 4 major  bridges, one viaduct.
  • Number of rakes:11 Nos.
  • Platforms:270 m platforms for four B.G. tracks to cater 12 car EMU rakes with double discharge facility.
  • Tripartite agreement between CIDCO, Govt. of Maharashtra and Railways and commercial development agreement between CIDCO and Railways signed on 29.08.2011

आपलाच,
आमोद पाटील.
आगरी बाणा.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा